พิพิธภัณฑ์ล้านของเล่น

รับทำบัญชี.COM | พิพิธภัณฑ์ล้านของเล่นเกริกยุ้นพันธ์?

พิพิธภัณฑ์ล้านของเล่นเกริกยุ้นพันธ์

วันเปิดทำการ: วันอาทิตย์ – วันอังคาร
เวลาเปิดทำการ: 09.00 – 16.00
45 หมู่ 2 ตำบลท่าวาสุกรี เป็นสถานที่ที่สามารถชมได้ทั้งครอบครัว ภายในจัดแสดงของเก่า ภาพถ่ายโบราณ ฟิล์มกระจกสมัยรัชกาลที่ 4 เหรียญเงินตรา แสตมป์ พระพุทธรูป ภาพวาด ชั้นที่ 2 มีของเล่นหายาก เป็นล้านชิ้น มีอายุกว่า 100 ปี ที่น่าศึกษามากมาย เปิดทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ เวลา 09.00-16.00 น. ค่าเข้าชม ชาวไทย ผู้ใหญ่ 50 บาท เด็ก 20 บาท ชาวต่างชาติ 100 บาท สอบถามรายละเอียดโทร. 0 3532 8949-50 หรือ www.milliontoymuseum.com
ที่มา บทความและรูปภาพ : ททท.
Related Posts via Categoriesศูนย์ศิลปาชีพระหว่างประเทศ (1)พระที่นั่งเพนียด (1)ตลาดน้ำคลองสระบัว (1)เขื่อนพระราม 6 (1)มัสยิดนูรุ้ลยะมาล (1)

พิพิธภัณฑ์ (Museum) เป็นสถานที่ที่เก็บรวบรวมและแสดงสิ่งของทางวัฒนธรรม, ศิลปะ, วิทยาศาสตร์, ประวัติศาสตร์, และวัฒนธรรมของมนุษย์เพื่อการศึกษา, ความเรียนรู้, และความสนใจของบุคคลที่มาเยี่ยมชม. พิพิธภัณฑ์มักมีการจัดแสดงอย่างใส่ใจเพื่อแสดงและอธิบายเรื่องราว, ประวัติ, และความสำคัญของสิ่งของที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์

นอกจากการแสดงสิ่งของทางวัฒนธรรมและศิลปะ พิพิธภัณฑ์ยังมีบทบาทอื่นๆ ด้วย เช่น

  1. การศึกษาและการเรียนรู้ พิพิธภัณฑ์เป็นสถานที่ที่คนสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์, วัฒนธรรม, ศิลปะ, และวิทยาศาสตร์ การเรียนรู้จากการแสดงและการบรรยายสามารถเสริมสร้างความเข้าใจและความรู้

  2. การส่งเสริมการท่องเที่ยว พิพิธภัณฑ์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสนใจ และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักเรียนทั้งจากในประเทศและต่างประเทศมาเยี่ยมชม

  3. การสนับสนุนงานวิจัย บางพิพิธภัณฑ์มีส่วนร่วมในการสนับสนุนงานวิจัยทางวัฒนธรรม, ประวัติศาสตร์, และวิทยาศาสตร์ โดยการเปิดโอกาสให้นักวิจัยศึกษาและวิจัยช่วยกันในการสำรวจและศึกษาความรู้

  4. การประชาสัมพันธ์ พิพิธภัณฑ์มักจัดกิจกรรมและนิทรรศการพิเศษเพื่อประชาสัมพันธ์กับชุมชน และสร้างสัมพันธภาพระหว่างพิพิธภัณฑ์กับสาธารณะ

  5. การอนุรักษ์และการเก็บรักษา บางพิพิธภัณฑ์มีบทบาทในการอนุรักษ์และรักษาสิ่งของทางวัฒนธรรมและศิลปะเพื่อให้รุ่งเรืองต่อรุ่งเรือง

พิพิธภัณฑ์มีหลายประเภท รวมถึงพิพิธภัณฑ์ศิลปะ, พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์, พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์, และอื่น ๆ แต่ละประเภทมีความเน้นและสิ่งของที่แสดงแตกต่างกันตามลักษณะของพิพิธภัณฑ์นั้นๆ และความต้องการของกลุ่มเป้าหมายของพิพิธภัณฑ์นั้นๆ

ปก ผลไม้อบแห้ง

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )